E-Life Group: Mang sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá trị Việt Nam đến tay khách hàng      

Tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2017 tiếp tục tăng trên 25%, trong đó có một số lĩnh vực tăng trưởng ngoạn mục là bán lẻ trực tuyến, tiếp thị trực tuyến…. Đứng trước đánh giá khách quan trên, E-Life Group đang đưa ra nhiều chiến lược kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng; thực phẩm; gia dụng;… với tiêu chí mang sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, lưu giữ được giá trị truyền thống của dân tộc và đề cao các hoạt động bảo vệ môi trường.

Nhu cầu mua sắm, tiêu dùng cùng nhiều hệ thống mua sắm online ngày càng phát triển tại Việt Nam là những điểm kích cầu cho tăng trưởng kinh tế thương mại. Vì vậy, thương mại đang dần trở thành một thị trường đầy tiềm năng nhưng đi kèm với đó cũng là không ít những rủi ro, thách thức cho doanh nghiệp và các nhà đầu tư.

Xuất hiện tại thời điểm này tuy sẽ khá muộn so với nhiều hệ thống trung tâm thương mại đang phát triển tại thị trường Việt Nam, nhưng E-Life Group không e ngại trước chiến trường kinh tế này. Thay vào đó, E-Life Group định hướng tiêu chí sẽ luôn đặt khách hàng làm trọng tậm và xây dựng các phương thức kinh doanh khác biệt, thông qua 4 tiêu điểm:

- Luôn đón đầu thị trường: E-Life Group luôn cập nhật và đổi mới các sản phẩm uy tín, chất lượng để phù hợp với nhu cầu của thị trường. Đồng thời sẽ luôn đưa ra chiến lược kinh doanh và phương thức phục vụ khách hàng trong từng thời điểm nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Đề cao tiêu chuẩn; chất lượng sản phẩm: Ngoài cung cấp các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu với uy tín và chất lượng đảm bảo, E-Life Group còn chú trọng đến việc cung cấp các thực phẩm sạch, độc quyền chỉ có trong các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi thuộc sở hữu của E-Life. Hướng đến mô hình nông nghiệp sạch khép kín; đi kèm các hệ thống sản xuất đạt chuẩn quốc tế và phương thức vận hành đảm bảo tiêu chí bảo vệ môi trường.

- Tạo không gian mua sắm hiện đại và tiện ích cho khách hàng bằng việc phát triển các chuỗi cửa hàng theo khu vực và hệ thống quản lý theo dõi, giám sát đơn hàng tiện lợi giúp phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, cũng như tiếp nhận thông tin phản hồi khách quan, nhanh chóng xử lý tình huống phát sinh, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

- Tạo giá trị lợi ích bền vững cho khách hàng: Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm an toàn và chất lượng, E-Life Group cũng đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi cùng biểu giá hợp lý, giúp mọi khách hàng đều có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị, cửa hàng của E-Life Group. Đồng thời kích cầu tiêu dùng thông qua những hình thức hậu mãi hấp dẫn; tư vấn chăm sóc khách hàng tận tình.

Trong tương lai không xa, bằng định hướng đúng đắn từ Ban lãnh đạo; cùng chiến lược kinh doanh hợp lý và đội ngũ nhân viên có chuyên môn E-Life Group sẽ thực hiện các dự án xây dựng trung tâm mua sắm tiện ích và trở thành điểm đến tiêu dùng của mọi gia đình.